Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tiệc cưới bãi biển Nha Trang và những xu hướng đáng chú ý

July 12 2019 , Written by Weddingplannervietnam

Tiệc cưới bãi biển Nha Trang là mong muốn của bạn trong những năm qua và bạn đang lên kế hoạch để biến nó thành hiện thực? thế thì không có gì bằng, đừng ngần ngại hay chần chừ kẻo bỏ lỡ. Hãy chuẩn bị thật tốt cho lễ cưới huy hoàng mà lãng mạn ấy. Khắc sâu vào ký ức kỷ niệm về một lễ cưới khó quên nhé!

Xu hướng tiệc cưới bãi biển Nha Trang mới năm 2019

Xu hướng rustic ngọt ngào

Phong cách tiệc cưới bãi biển Nha Trang Rustic lấy cảm hứng từ cuộc sống phóng khoáng, tự do, hòa mình vào thiên nhiên. Năm 2018, xu hướng Rustic trở lại với nhiều chi tiết trang trí bắt mắt như: tinh thể thạch anh, pha lê lấp lánh, các dây đèn treo hay dream catcher cầu kỳ. Rustic hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian tiệc cưới đầy thân mật, ấm áp, lung linh và lãng mạn.

Cá nhân hóa tiệc cưới để tạo dấu ấn riêng

Xu hướng thứ 2 mà các cặp đôi lựa chọn là cá nhân hóa tiệc cưới bãi biển Nha Trang của mình để ghi dấu ấn riêng.

Mỗi cặp đôi yêu nhau và đến với nhau theo cách riêng, vì vậy xu hướng video quá trình yêu đến kết hôn hay video những khoảnh khắc du lịch của 2 bạn phát trong ngày trọng đại đang là xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, cô dâu chú rể có thể thay trang phục để lên tự hát hay chơi đàn trong hôn lễ để gây ấn tượng với các khách mời của mình.

Bohemian

Lấy cảm hứng từ cuộc sống của người dân du mục phóng khoáng, tự do đầy cuốn hút, phong cách tiệc cưới bãi biển Nha Trang bohemian trở thành đại diện cho tinh thần tự do, sẵn sàng phá vỡ mọi quy tắc, lề thói. Bạn có thể dùng các tinh thể thạch anh, pha lê lấp lánh, các dây đèn treo hay dream catcher cầu kỳ để trang trí backdrop.

Ngọt ngào bên chú rể trong tiệc cưới bãi biển Nha Trang đầy thơ mộng có thể là giấc mơ của nhiều cô gái.

Mời bạn tham khảo: trang trí tiệc cưới bãi biển Phan Thiết.

Tiệc cưới buffet – Xu hướng tiệc cưới bãi biển Nha Trang mới?

Nhắc đến bữa tiệc buffet người ta sẽ nhớ ngay đến sự thoải mái trong không gian, đa dạng trong lựa chọn. Cũng chính vì điều đó, ngày càng có nhiều cặp đôi trẻ quyết định tổ chức tiệc cưới bãi biển Nha Trang buffet để phá bỏ đi sự rập khuôn, buồn tẻ vẫn thường thấy ở các tiệc cưới truyền thống. Không chỉ tạo nên sự thích thú nơi khách mời, nếu được tổ chức khéo léo, tiệc cưới buffet còn có thể giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ so với tiệc cưới cổ điển.

Bạn có ý tưởng nào mới mẻ cho tiệc cưới của mình không? Hãy chia sẻ nó với Bliss Wedding Planner Việt Nam và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện nhé!

Xem thêm: Can ho Aio City

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84901 332 552

Website: Blissvn.com

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post