Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Làm sao chọn đúng nhà hàng tổ chức tiệc cưới?

November 22 2018

Nếu bạn là tín đồ của phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển thì cũng đừng bỏ qua phần thông tin liên quan đến việc lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới. Dù bạn đang muốn tổ chức tiệc cưới ở hình thức nào thì lựa chọn nhà hàng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Làm thế nào để chọn đúng nhà hàng tiệc cưới theo mong muốn và kỳ vọng là câu hỏi của mỗi cặp đôi – những người sắp trở thành nhân vật chính trong đám cưới của mình. Sau đây là câu trả lời của Bliss Wedding Planner Việt Nam dành cho bạn.

Có cách nào chọn đúng nhà hàng tổ chức tiệc cưới không?

Bạn sẽ chọn đúng nhà hàng tổ chức tiệc cưới khi chú ý những vấn đề sau đây.

Chọn sảnh nhà hàng tổ chức tiệc cưới

Sảnh của nơi nhà hàng tổ chức tiệc cưới thường sẽ mang phong cách riêng của cô dâu chú rể. Tùy theo số lượng khách mời mà sẽ có những lựa chọn sảnh khác nhau mà nhà hàng đưa ra. Thường thì chúng ta nên chọn một nơi thoáng mát, cách âm với các phòng xung quanh để tạo không khí riêng tư, ấm cúng như ở chính căn nhà của mình.

Lưu ý là bạn nên chọn sảnh cưới có sức chứa lớn hơn so với lượng khách bạn đã mời. Như thế cả bạn và cả khách mời sẽ đều thoải mái hơn và chủ động hơn, không lo việc thiếu chỗ ngồi hoặc sắp xếp sai chỗ …

Không gian tổ chức tiệc cưới phải phù hợp với số lượng khách mời và tạo cảm giá thoáng đãng nhằm tạo cho khách mời sự thoải mái khi tham dự lễ cưới. Không gian ở đây bao gồm cách tra Chi phí trọn gói cho một bàn tiệc là bao nhiêu?

Vấn đề chi phí luôn là vấn đề khiến nhiều cặp đôi phải đau đầu khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới. Bạn cần phải nắm rõ được các mức giá khác nhau cho những loại bàn tiệc khác nhau, chi phí đó đã là trọn gói hay chưa? Có thể phát sinh thêm những loại phụ phí nào nhằm tránh những rắc rối không đáng có về sau. ng trí, khuôn viên, cách bài trí bàn ghế cũng như không gian chụp ảnh cho khách ….

Chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới cần ưu tiên yếu tố nào?

Lựa chọn ít nhất là ba địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc cưới mà bạn cho là phù hợp nhất để đến tham khảo. Trước khi lên danh sách những địa điểm để tổ chức tiệc cưới, bạn nên đặt ra những tiêu chí cơ bản để có cơ sở sàng lọc.

Tiêu chí đầu tiên cần xem xét là những nhà hàng nào có địa điểm thuận tiện, không quá khó tìm, không quá xa hai bên gia đình để đảm bảo người thân, bạn bè đều đến dự đúng giờ.

Và tốt hơn hết là nằm trên tuyến đường rộng rãi để tránh tình trạng ùn tắc gây phiền hà cho khách mời vào giờ tan tầm.

Quan trọng: Luôn yêu cầu ghi rõ ràng tất cả những gì mà hai bên thống nhất vào hợp đồng, càng chi tiết càng tốt nhé. Khi có phát sinh thêm đề xuất gì nữa thì cũng yêu cầu phía nhà hàng ghi bổ sung vào hợp đồng.

Nếu bạn muốn trang trí tiệc cưới ngoài trời ở TPHCM, thì hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của Bliss Wedding Planner Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất để chọn được nhà hàng tổ chức tiệc cưới lý tưởng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post