Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển tại Phú Quốc khoảng bao nhiêu?

September 17 2018 Published on #Tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Bạn quyết định tổ chức tiệc cưới bãi biển tại Phú Quốc vì bạn yêu cảnh đẹp thiên nhiên ở nơi này và ước mơ có một lễ cưới sang trọng và hoành tráng ở đây. Những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc khiến bao nhiêu người phải kinh ngạc và trầm trồ vì chưa nơi nào đẹp đến vậy. Bầu trang xanh thẳm, biển trong xanh, bãi cát vàng, ngọn dừa xanh, tất cả kế hợp với nhau và tạo nên vẻ đẹp của Phú Quốc. Tuy nhiên, bạn vẫn lo ngại về chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển tại Phú Quốc vì không biết nên dành ra bao nhiều tiền để tổ chức tiệc cưới ở đây và buâng khuâng về việc thuê trung tâm tổ chức tiệc cưới trọn gói. Nếu đây là những nỗi lo của bạn, hãy để Bliss Wedding Việt Nam giúp bạn giải tỏa.

Chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển ở Phú Quốc

Tổ chức tiệc cưới cao cấp ở bãi biển không phải một việc dễ dàng đặc biệt là phần dự trù chi phí. Sau đây là những chi phí cần có khi tổ chức tiệc cưới bãi biển ở Phú Quốc.

Chi phí đám cưới khoảng bao nhiêu khi tổ chức tiệc cưới bãi biển thường là một câu hỏi khó trả lời với nhiều cặp đôi. Điều này phụ thuộc vào mức độ “chịu chi”, địa điểm tổ chức, thực đơn và trang trí tiệc cưới phong cách đại dương. Theo những người có kinh nghiệm, bạn cần chuẩn bị tối thiểu khoảng 200 triệu cho số lượng 50 khách mời.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển ở Phú Quốc rất nhiều như resort, khách sạn, bãi biển, nhà hàng với nhiều mức giá khác nhau. Thế nên bạn nên khảo sát địa điểm cho phù hợp với ngân sách của bạn. Tốt nhất là nên chọn những khách sạn, resort có dịch vụ tổ chức tiệc cưới bãi biển. Nếu không bạn phải chịu nhiều phí phát sinh như thuê bãi biển, thuê bàn ghế, thuê set up cảnh trí, tiền chụp ảnh, thuê khách sạn,…

Chi phí đãi tiệc:

Chi phí đãi tiệc là chiếm phần trăm nhiều nhất trong tổng chi phí tổ chức tiệc cưới bãi biển. Đối với hôn lễ trên bãi biển, bạn cần chọn resort hoặc nhà hàng địa phương cung cấp thực đơn và đồ uống phù hợp. Mức giá một bàn tiệc thấp nhất từ 3 đến 4 triệu tùy nhà hàng. Một hình thức khác là tiệc buffet cũng rất được cô dâu chú rể ưa chuộng. Mức giá buffet thấp nhất dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng/người. Đồ uống sẽ được tính riêng vì vậy bạn đừng bỏ sót khoảng chi này.

Chi phí trang trí đám cưới

Tổ chức đám cưới ở biển Phú Quốc có thể thuê dịch vụ trọn gói lo phần trang trí với giá khoảng 20 triệu đồng. Khi trang trí tiệc cưới cao cấp bạn cần lưu ý về tông màu chủ đạo cho đám cưới. Thông thường, màu trắng của mây và xanh của đại dương là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ; sự kết hợp của hai gam màu lạnh này mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ dịu mà lại vừa trang nhã trong cái nắng ấm của biển. Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên, việc trang trí tiệc cưới bãi biển của bạn cũng không quá khó khăn.

Công ty tổ chức tiệc cưới uy tín và chất lượng cho khách hàng

Địa điểm ở đảo ngọc Phú Quốc rất đẹp phù hợp để tổ chức đám cưới. Thế nhưng nhờ bàn tay trang trí của công ty tổ chức tiệc cưới có kinh nghiệm sẽ giúp lễ cưới của quý khách trở nên đáng nhớ, ấn tượng và hạnh phúc nhất. Bliss Wedding Việt Nam tự tin làm được điều đó. Là một công ty tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp và uy tín, Bliss Wedding Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cũng như có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp các quý trang trí tổ chức buổi lễ trọng đại này một cách hài lòng nhất. Nhờ nắm rõ được vị trí và lợi thế ở biển ngọc, chúng tôi luôn sẵn sàng lên kế hoạch tỉ mỉ, tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách mà vẫn đảm bảo mang lại đám cưới lung linh, lãng mạn tựa thiên đường cho quý khách.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post