Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là lựa chọn hoàn hảo?

November 7 2018 Published on #Tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Ngày cưới sắp đến gần, bạn có đang đắn đo chọn hình thức tổ chức lễ cưới. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời, bãi biển, tại nhà hàng, trong sân vườn hay tại nhà riêng? Bạn đã lựa chọn phong cách trang trí tiệc cưới nào chưa? Những câu hỏi ấy đôi khi khiến bạn đau đầu. Tuy nhiên, chỉ cần tham khảo đầy đủ thông tin hoặc hợp tác với wedding planner chuyên nghiệp. Mọi thứ sẽ được giải quyết tốt đẹp. Bạn đã thử xem qua hình thức tổ chức tiệc cưới ngoài trời chưa? Đây có thể là những thông tin bạn cần tìm hiểu.

Bạn sẽ được gì khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

Dành thời gian những người thân yêu

Thay vì mất ít nhất năm tiếng đồng hồ chạy từ bàn này sang bàn khác, cố gắng chào hỏi và chúc rượu mọi người như những đám cưới thông thường, thì với tổ chức tiệc cưới ngoài trời, cô dâu và chú rể sẽ có tối thiểu 2 ngày để ở bên bạn bè và những người thân yêu nhất của mình. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để đánh dấu kỷ niệm ngay cưới và tận hưởng mọi thứ mình muốn.

Kết hợp tuần trăng mật hoặc du lịch

tổ chức tiệc cưới ngoài trời mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho cặp đôi lẫn khách mời. Sau lễ cưới, cặp đôi có thể tận hưởng tuần trăng mật tại khu nghỉ mát ngay bãi biển. Không mất thời gian di chuyển và thời gian bắt đầu tuần trăng mật lại sớm hơn.

Còn khách mời tiệc cưới thì sao? Họ sẽ dễ dàng kết hợp chuyến du lịch ngắn ngày trong tiệc cưới của bạn. Có dịp đến biển thì tại sao không tận dụng luôn đúng không?

Khâu tổ chức nhẹ nhàng

Nhiều khu du lịch sẽ cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn, giúp đỡ các đôi uyên ương tổ chức tiệc cưới ngoài trời, do vậy bạn chỉ cần lựa chọn những gói dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của mình, và không phải lo lắng về các khâu chuẩn bị và tổ chức.

Chụp ảnh cưới dưới nước độc đáo

Hiện nay phong cách này đang trở thành xu hướng chung của giới trẻ. Bởi một bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng, phá cách là ý muốn của không ít bạn trẻ. Do đó chụp ảnh cưới dưới nước được rất nhiều người lựa chọn. Mỗi bức hình được chụp không chỉ có sự độc đáo mà có cả sự lãng mạn ở trong đó.

Tuy nhiên chúng tôi cũng xin lưu ý với các bạn rằng để có được một bộ ảnh cưới dưới nước thật sự đẹp không hề đơn giản. Cô dâu, chú rẻ phải có kỹ năng bơi, lặn, trang phục phải gọn gàng, đơn giản….như vậy mới có thể có được một album ảnh cưới dưới nước đẹp như mong muốn của các bạn.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời cùng phong cách trang trí sang trọng

Phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời sang trọng gần như là sự lựa chọn hàng đầu của các căp đôi yêu thích sự lung linh và hoàn hảo trong mùa cưới 2018. Phong cách này cần sự đầu tư về chất liệu trang trí như thủy tinh, pha lê, ánh sáng và đặc biệt là về hoa. Xu hướng mới đang được yêu thích hiện nay là hoa và cành cây được treo thả từ trên trần xuống tạo thành một không gian hoành tráng và khác lạ. Màu sắc được ưa chuộng nhất là trắng, pastel và neutral. Phong cách Elegant đề cao sự đơn giản (minimalistic). Càng đơn giản càng đẹp. Ánh sáng là phần quan trọng không kém để tạo ra không gian hoàn toàn khác biệt. Bước vào sảnh tiệc, khách tham dự như lạc vào một thế giới thần tiên.

Tiệc cưới của cô dâu và chú rể sẽ thêm phần sang trọng và nổi bật với những bình hoa trang trí rực rỡ theo tông màu. Màu sắc hoa cũng như cách sắp xếp được phối hợp vô cùng hài hòa và tinh tế. Chính những đóa hoa sẽ giúp cho bạn có một lễ cưới với phong cách trang trí tiệc cưới cao cấp hoàn hảo khi bạn lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để tư vấn chi tiết về việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post