Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Vì sao tổ chức tiệc cưới bãi biển không còn là nỗi lo của bạn?

November 12 2018

Ngày nay, nhu cầu tổ chức tiệc cưới bãi biển đang càng ngày càng tăng cao. Chính vì thế, những wedding planner chuyên nghiệp luôn nỗ lực để cung cấp những dịch vụ liên quan đến nhu cầu này một cách tốt nhất. Những vấn đề bạn có thể lo lắng khi bắt đầu tổ chức tiệc cưới bãi biển là: ngân sách, trang trí tiệc cưới bãi biển, địa điểm tổ chức, những bất cập của thời tiết,… Nhưng wedding planner sẽ giúp bạn triệt tiêu những lo lắng đó và bạn chỉ cần tận hưởng niềm hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

Wedding planner sẽ hỗ trợ gì cho bạn khi tổ chức tiệc cưới bãi biển?

Quản lý ngân sách đám cưới

Wedding planner không chỉ giúp bạn lên ngân sách tổ chức tiệc cưới bãi biển mà họ còn giúp bạn xem xét các điều khoản hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ, thông báo thời hạn thanh toán dịch vụ và quản lý thu chi.

Xử lý các sự cố trong tiệc cưới

Không một ai mong muốn đám cưới của mình trở nên kém vui khi khách mời say xỉn hoặc em bé quấy phá giữa lễ cưới. Wedding planner sẽ giúp bạn xử lý điều này bằng cách cung cấp không gian nghỉ cho khách, đảm bảo chương trình tổ chức tiệc cưới bãi biển diễn ra suôn sẻ đến mức bạn còn chẳng nhận ra có sự cố phát sinh.

Ngoài việc tư vấn cho uyên ương kế hoạch cưới hợp lý, wedding planner cũng nhận nhiệm vụ tìm địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển thích hợp, lo trang trí và các việc cần có trong hôn lễ. Sau đó tìm các nhà cung cấp, soạn thảo hợp đồng và phối hợp các nhà cung cấp với nhau. Cụ thể một số công việc như sau:

- Tư vấn để cô dâu chú rể chọn dịch vụ tốt nhất và phù hợp với ngân sách uyên ương định chi.

- Tư vấn chọn địa điểm cưới, chọn cách đãi tiệc cho ngày cưới.

- Tư vấn về trang điểm, trang phục, chụp hình album trước ngày cưới.

- Lên ý tưởng trang trí từng chi tiết (hoa, thiết kế menu, thiệp mời...) trong cả lễ gia tiên tại nhà và tiệc.

- Lập kịch bản chi tiết trong ngày cưới.

- Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình chuẩn bị và trong ngày cưới.

Khi cần tổ chức tiệc cưới bãi biển bạn nên lựa chọn wedding planner uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới bãi biển. Một trung tâm nhiều kinh nghiệm như Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ giúp bạn hạn chế các rắc rối trong quá trình tổ chức tiệc cưới như ngân sách có giới hạn, côn trùng, thời điểm tổ chức tiệc cưới thích hợp, thực đơn, trang trí,…

Giá cả của dịch vụ tổ chức tiệc cưới bãi biển của Wedding Planner ở nước ngoài và ở Việt Nam?

Chi phí cho 01 dịch vụ wedding planner ở châu Âu thường dao động từ 2,500 – 3,000 Euro nếu bạn sử dụng hết tất cả dịch vụ đề nghị bởi nhà tổ chức tiệc cưới, bao gồm: chủ đề thiết kế riêng, những tư vấn về áo cưới, trang phục chú rể, hoa cầm tay cô dâu / hoa cài áo chú rể, thiết kế thiệp báo tin, lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới, trang trí hoa, chụp hình … và cả dịch vụ giữ trẻ vốn rất phổ biến ở châu Âu và châu Mỹ.

Ở Việt Nam, giá dịch vụ dao động từ US$300 – US$ 700 cho phần phí ý tưởng, và tuỳ vào chính sách hoạt động của từng công ty thì dịch vụ bao gồm trong chi phí này sẽ thay đổi khác nhau. Ngoài ra, tuỳ vào từng dịch vụ bạn yêu cầu sẽ có giá khác nhau, phù hợp với ngân sách, địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển của bạn.

Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới bãi biển cùng đội ngũ nhân viên tài giỏi, Bliss Wedding Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến một đám cưới trong mơ như bạn đã từng mơ ước từ khi còn bé. Trang trí tiệc cưới ngoài trời tại bãi biển do đội ngũ nhân viên trang trí chuyên nghiệp của Bliss thực hiện sẽ khiến bạn hài lòng. Không có việc gì có thể ngăn cản bạn đến với đám cưới hoàn mỹ của mình khi đồng hành cùng Bliss Wedding Planner Việt Nam.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post