Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bạn cần chú ý gì khi tổ chức tiệc cưới bãi biển?

December 6 2018

Tổ chức tiệc cưới bãi biển là lựa chọn phổ biến hiện nay của giới trẻ. Những thành phố biển ở Việt Nam có những địa điểm tổ chức tiệc cưới vô cùng lý tưởng. Nếu bạn chưa biết nên đưa ra ý tưởng gì cho tiệc cưới bãi biển, hãy hợp tác với Wedding Planner để họ giúp bạn hoàn thành ước mơ của mình. Sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi Tổ chức tiệc cưới bãi biển.

Tổ chức tiệc cưới bãi biển quan trọng những bước nào?

Về Chủ Đề

Nếu bạn đã có ý định tổ chức tiệc cưới bãi biển thì tất nhiên những chủ đề tiệc cưới liên quan đến biển xanh. Thống nhất tông màu chủ đạo là các màu sắc tươi mát, hướng về thiên nhiên như xanh dương, xanh lá hay trắng. Đặc biệt tiệc cưới ngoại cảnh biển thì chọn chủ đề truyền thống sẽ dễn thực hiện cũng như phù hợp hơn. Có thể là những lán trại mát mẻ với hoa tươi và mành lụa hay tiệc vào những đêm trên bãi biển cùng dãy đèn màu lấp lánh.

Trang trí tiệc cưới

Điều quan trọng nhất trong việc trang trí tiệc cưới bãi biển chính là cổng hoa, việc tìm ý tưởng để làm nên một cổng hoa đẹp cũng khiến cho nhiều cô dâu phải đau đầu. Vậy cùng tham khảo một số ý tưởng trang trí cổng hoa dưới đây nhé.

Bạn có thể tìm mua những vật dụng này hoặc cũng có thể tận dụng lại những vỏ sò, vỏ ốc mà khi đi biển chơi bạn đã nhặt, khéo léo và sáng tạo một chút là đã có một không gian Tổ chức tiệc cưới bãi biển tuyệt vời rồi.

Về Thời Điểm

Khi Tổ chức tiệc cưới bãi biển thì bạn phải chú ý đến vấn đề thời tiết, nhất là với đám cưới trên bãi biển. Do đó, khi chọn thời gian tổ chức, cần lưu ý chọn vào những ngày trời có nắng, không quá nắng sẽ rất nóng, khó chịu, cũng không quá yếu để tránh thiếu ánh sáng. Đặc biệt, với tiệc cưới trên bãi biển thì buổi sáng sớm và hoàng hôn là hai thời điểm Tổ chức tiệc cưới bãi biển đẹp nhất vì thời tiết còn mát mẻ và có cảnh mặt trời trên biển đẹp.

Nên hạn chế khách mời khi Tổ chức tiệc cưới bãi biển

Bạn chỉ nên chọn tối đa 100 khách mời thân thiết để tạo không gian ấm cúng và giữ không khí không bị loãng. Hãy nhớ thông báo địa điểm Tổ chức tiệc cưới bãi biển để khách mời chọn trang phục phù hợp. Bạn có thể note nhỏ trong thiệp mời đám cưới rằng họ nên mang kính râm. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị cho các vị khách những đôi dép xinh xinh để họ sẵn sàng chơi hết mình trong buổi tiệc nhé!

So với tiệc cưới ngoài trời ở hồ bơi, sân vườn, Tổ chức tiệc cưới bãi biển có sự quy mô hoành tráng hơn, chi phí cũng đắt hơn. Bù lại trong bối cảnh lãng mạn của biển trời bao la bát ngát, đám cưới của các cặp đôi sẽ thực sự thăng hoa nên mức đầu tư này là hoàn toàn xứng đáng.

Với  sự hỗ trợ từ Bliss Wedding Planner Việt Nam, cùng nhiều gói trang trí tiệc cưới cao cấp theo khung giá đa dạng, các cặp đôi có mọi điều kiện để biến giấc mơ ngày cưới của mình trở thành hiện thực. Với sự tận tâm và chất lượng trang thiết bị tuyệt hảo, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn thực hiện ý tưởng tiệc cưới bãi biển của riêng mình. Đến với chúng tôi, trong ngày hạnh phúc, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa mà không cần lo lắng gì cả!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post