Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới bãi biển ở Việt Nam

January 4 2019

Đám cưới bãi biển là giấc mơ cưới của nhiều cô nàng yêu biển. Một lễ cưới đẹp, sang trọng trên bãi biển sẽ là hồi ức khó quên trong lòng khách mời và cặp đôi. Có rất nhiều bãi biển đẹp ở Việt Nam giúp bạn tha hồ lựa chọn địa điểm tổ chức. Để thuận tiện cho các bạn tham khảo, Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ tổng những địa điểm nỗi bật sau đây. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Những địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển lý tưởng ở Việt Nam

Biển Cửa Đại, Hội An

Biển Cửa Đại, Hội An là một trong những bãi biển đông du khách nước ngoài nhất Việt Nam. Điều này có thể chứng minh vẻ đẹp và sức hút của biển Cửa Đại quyến rũ nhất trên dải bờ biển miền Trung.

Một số khu nghỉ dưỡng ở biển Cửa Đại có các không gian dành riêng để các cặpd đôi chụp ảnh cưới và tổ chức đám cưới bãi biển. Đặc biệt, những bãi biển riêng tuyệt đẹp cũng được tận dụng làm nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, đem đến cho cặp đôi và các quan khách không gian thân mật mà vẫn khoáng đạt cùng biển xanh, cát trắng, tiếng sóng vỗ nhẹ trên nền âm nhạc du dương được lên kế hoạch chu đáo.

Đà Nẵng

Đà Nẵng có nhiều bãi biển đẹp được báo chí nước ngoài ca ngợi như biển Mỹ Khê (từng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2006), biển Phạm Văn Đồng, Bắc Mỹ An...

Không chỉ có một đám cưới bên bờ biển trong mơ, khi tổ chức đám cưới bãi biển Đà Nẵng, các cặp đôi còn có cơ hội khám phá thành phố du lịch đang được yêu thích tại Việt Nam, chiêm ngưỡng các thắng cảnh nổi tiếng như: bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, đèo Hải Vân, rạn Nam Ô...

Một số khách sạn, resort có dịch vụ tổ chức đám cưới bãi biển mà bạn có thể tham khảo như Furama Resort Đà Nẵng, Fusion Maia Đà Nẵng, Holiday Beach Danang Hotel & Spa... để có một hôn lễ hiện đại, sang trọng mà không kém phần lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tế.

Cân đối giữa chi phí thuê địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển và chi phí trang trí

Có thể, bạn có thể thuê một địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển tại các resort tại các thành phố biển nỗi tiếng. Nơi này thường xuyên dùng để tổ chức tiệc cưới, do đó, thật dễ dàng để trang trí tiệc cưới bãi biển và phù hợp với phong cách mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả nhiều chi phí thuê hơn địa điểm này.

Vì vậy, khi tìm địa điểm, cần phải xem xét xem bạn sẽ mất khoảng bao nhiêu tiền cho việc trang trí cộng với chi phí thuê địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển. Việc này sẽ giúp bạn đánh giá lựa chọn địa điểm phù hợp với ngân sách hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể nhận sự hỗ trợ từ phía ban tư vấn của Bliss Wedding Planner Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức đám cưới bãi biển chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành lễ cưới như mong đợi.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post