Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Làm thế nào để tổ chức sinh nhật ấn tượng?

October 1 2020 , Written by Weddingplannervietnam

Sắp tới là sinh nhật của bạn nhưng bạn lại không biết nên tổ chức sinh nhật cho mình như thế nào cho ấn tượng? Hãy liên hệ đến Bliss, chúng tôi không chỉ hỗ trợ lên ý tưởng, mà còn thiết kế và thi công trang trí sinh nhật độc đáo theo concept mới và sáng tạo. Đồng thời, hãy tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi về cách tạo nên một buổi tiệc sinh nhật ấn tượng.

Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật ấn tượng

Bước 1: Xác định chủ đề của sự kiện

Tổ chức sinh nhật hoành tráng và sang trọng cần có một chủ đề nhất định để tạo nên sự thống nhất từ cách trang trí đến cách tổ chức chương trình. Đây được xem là bước quan trọng nhất mà bất kỳ ai cũng nên quan tâm đến vì khi có chủ đề, mọi công việc sau đó đều sẽ suôn sẻ và có kế hoạch hơn.

Hãy xác định chủ đề tiệc sinh nhật theo sở thích cá nhân của chủ buổi tiệc. Thậm chí, bạn cũng có thể tạo ra một buổi lễ đặc biệt với những yêu cầu đặc biệt như quy định trang phục, mặt nạ, dụng cụ mà mỗi khách mời cần mang theo để thể hiện chủ đề ấy.

Bước 2: Lên ý tưởng

Tổ chức sinh nhật theo chủ đề và lập ý tưởng cho chủ đề đó. Bạn sẽ thể hiện chủ đề đó như thế nào, bằng những vật dụng trang trí nào, cách bày trí ra sao?... tất cả những điều này nên có sự hỗ trợ của công ty tổ chức sự kiện để đảm bảo độ hoàn hảo và hoành tráng của bữa tiệc.

Bước 3: Lập kế hoạch tổ chức:

Liệt kê những công việc cần làm để tổ chức sinh nhật thành công, phân công nhân sự luôn nhé! nếu quy mô tiệc càng lớn, nhân sự càng nhiều thì bạn nên tìm đến đơn vị dịch vụ sẽ tốt hơn vì họ có chuyên môn và quy trình làm việc chuyên nghiệp hơn. Giúp bạn hoàn thành công việc hoàn hảo.

Bước 4: Chuẩn bị danh sách khách mời

Bạn sẽ mời ai đến tham dự tiệc sinh nhật lần này. Dựa vào danh sách đó rồi lên ý tưởng và địa điểm tổ chức. Thường thì chúng ta nên mời những người bạn thân thiết chung vui cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

Bước 5: Chuẩn bị món ăn

Việc này đã có thực đơn nhà hàng để bạn chọn lựa. Do đó, bạn nên chọn nhà hàng nào có những món ăn ngon và không gian đủ rộng cho buổi tiệc.

Dịch vụ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp

Cuối cùng, hãy liên hệ dịch vụ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp để giúp bạn sở hữu không gian tiệc ấn tượng và giảm bớt số lượng công việc cần làm cho buổi tiệc. Việc bạn cần làm chỉ là trở nên tươi vui nhất để tận hưởng buổi tiệc sinh nhật của mình.

Mời bạn tham khảo thêm: Top dịch vụ tổ chức, trang trí sinh nhật chuyên nghiệp tại TPHCM

Đừng quên liên hệ đến Bliss để chúng tôi cùng bạn tạo nên một đêm sinh nhật đáng nhớ và tuyệt vời nhé!

Contact information:

Address: 4th Floor, Centec Tower, 72 - 74 Nguyen Thi Minh Khai, District 3, Ho Chi Minh City

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post