Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những cung bậc cảm xúc nào thể hiện trong những loài hoa trang trí tiệc cưới?

October 18 2018 Published on #Trang trí tiệc cưới

Trang trí tiệc cưới cao cấp hay trang trí tiệc cưới thông thường chưa bao giờ vắng mặt những đóa hoa. Hoa dường như trở là phụ kiện không thể thiếu khi trang trí tiệc cưới. Bằng sự kết hợp mà sắc và loại hoa một cách tinh tế và phù hợp của những chuyên gia tổ chức tiệc cưới cao cấp, tiệc cưới của bạn chắc chắn sẽ vô cùng lung linh, lộng lẫy và lãng mạn. Trước khi bắt đầu lựa chọn hoa trang trí tiệc cưới, bạn cần xem xét những ý nghĩa mà các loài hoa mang lại, từ đó, hoa cưới không chỉ giúp bạn làm đẹp không gian mà còn ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn dành tặng riêng cho người bạn đời.

Những loài hoa phổ biến dùng trong trang trí tiệc cưới Việt Nam

Hoa thược dược (Dahlia)

Người Tây Ban Nha tìm thấy hoa thược dược trong vườn của người Aztec và bị lôi cuốn nên đã mang hoa về châu Âu để trồng. Sau đó, hoa được trồng lan rộng khắp thế giới. Bạn có thể trang trí tiệc cưới với hoa thược dược bằng cách kết hợp cùng các loài hoa khác mà mình yêu thích. Với những màu sắc sặc sỡ của hoa thược dược, không gian tiệc cưới của bạn sẽ rực rỡ hơn khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Màu sắc: trắng, vàng, cam, hồng, đỏ, tím

Ý nghĩa: Trang trí tiệc cưới với hoa thược dược sẽ tượng trưng cho tình yêu chung thủy và sự trường tồn của tình yêu nên rất thích hợp dùng trong đám cưới.

Hoa lan – Cảm xúc thầm lặng

Là lựa chọn tuyệt vời cho trang trí tiệc cưới ở vùng nhiệt đới như Việt Nam, hoa lan là biểu tượng cho nét duyên thầm và sự chung thủy. Đối với người Pháp, hoa lan là biểu tượng cho những cảm xúc thầm lặng, những dấu hiệu đầu tiên về một tình yêu nồng cháy.

Hoa Lan có kết cấu khá độc đáo với phần cánh đối xứng, cứng cáp nhưng vẫn uyển chuyển, mềm mại với phần thân dài. Hoa lan thường được các cô dâu Việt dùng trong ngày cưới khi kết hợp với áo dài cưới để tạo nên nét duyên thắm, xinh tươi cho mình trong ngày trọng đại.

Hoa Oải Hương – Lavender

Những bó hoa Oải hương cũng được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn. Và rắc tung những bông Oải hương khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hòa thuận.

Không những thế, dùng hoa Oải hương trang trí tiệc cưới còn mang ý nghĩa là sự chờ đợi trong tình yêu, sự thủy chung, son sắt trong nghĩa vợ chồng (đây cũng là ý nghĩa đặc trưng của hoa oải hương màu tím).

Không gian tiệc cưới sang trọng cùng hoa tulip

Tulip, loài hoa có hình dáng như một chiếc chuông ngược, mềm mại nhưng lại rất mạnh mẽ, là quốc hoa của Hà Lan nhưng vốn dĩ được ưa chuộng dùng để trang trí tiệc cưới ở rất nhiều các nước khác trên thế giới. Tại Việt Nam, Tulip có giá thành cao hơn nhiều so với hoa hồng. Nó cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu trắng là màu sắc được ưa chuộng nhất trong đám cưới vì sự trang nhã, thanh thoát làm toát lên vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu, chú rễ trong ngày lễ trọng đại của mình.

Hoa tulip thường được kết hợp với đám cưới mùa xuân, nó tượng trưng cho sự thanh khiết, trinh nguyên, ngọt ngào và chân thành. Nhiều người không biết rằng hoa tulip cũng có một lịch sử lâu dài đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Cũng giống hoa hồng, với từng màu sắc khác nhau mà hoa tulip có ý nghĩa khác nhau. Chính sự đa dạng đó mà bạn có thể dễ dàng trang trí tiệc cưới kết hợp hoa tulip với các chủ đề đám cưới khác nhau, hoặc để làm nổi bật thêm bó hoa cầm tay của cô dâu.

Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn những chuyên viên trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhằm giúp bạn hiểu ý nghĩa của những loại hoa cưới khác. Việc của bạn là lựa chọn thông điệp mình muốn truyền tải hoặc loài hoa mà bạn yêu thích. Những công đoạn trang trí phức tạp sau đó đã có chúng tôi lo liệu. Hãy tận hưởng tiệc cưới của mình với những loài hoa yêu thích.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post