Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những xu hướng tổ chức tiệc cưới cao cấp không thể bỏ lỡ 2018

October 27 2018 , Written by Blissvn Published on #Tổ chức tiệc cưới cao cấp

Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất của cả cô dâu và chú rể. Mỗi người đều mong muốn tận hưởng ngày cưới tràn đầy niềm vui và nhận thật nhiều lời chúc phúc đến từ những người bạn thân thiết và người thân. Tuy nhiên quá trình chuẩn bị cho ngày vui ấy thật không dễ dàng. Bất cứ khi nào nghĩ đến một danh sách cần phải làm thật dài khiến bạn chỉ cảm thấy muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều trung tâm tổ chức tiệc cưới bãi biển, trong nhà hàng và ngoài trời khiến nhiều cặp đôi thở phào nhẹ nhõm. Trước khi nhận sự trợ giúp từ những trung tâm tiệc cưới uy tín, bạn hãy tham khảo những xu hướng cưới mới nhất năm nay để chuẩn bị tổ chức tiệc cưới cao cấp của mình thật tốt nhé!

tổ chức tiệc cưới cao cấp

Những xu hướng tổ chức tiệc cưới cao cấp 2018 hấp dẫn và thú vị

Tổ chức tiệc cưới cao cấp với màu đen, trắng và vàng

Mọi người thường rất kiêng kỵ khi chọn màu đen khi tổ chức tiệc cưới cao cấp. Nhưng suy nghĩa đó đã quá cũ kỹ rồi. Nhất là khi bạn kết hợp nó cùng với trắng và điểm chút vàng thì còn gì phá cách hơn nữa. Chắc rằng khách mời sẽ vô cùng thích thú khi được ở một không gian đậm chất cổ điển như vậy.

Ghế ngồi thiết kế độc đáo

Ghế chiavari mang phong cách đơn giản là một lựa chọn được rất nhiều cặp đôi hướng tới khi tổ chức tiệc cưới cao cấp. Những chiếc ghế này cũng sẽ trở thành một xu hướng hot trong mùa cưới 2018.

tổ chức tiệc cưới cao cấp

Có thể kể tới những chiếc ghế Chiavari nhẹ nhàng với phần lưng thiết kế bắt chéo mang tới nét tinh tế, dịu dàng hay sự cổ điển, lãng mạn từ những chiếc ghế Louis. Đặc biệt bộ ghế Lounge hay được sử dụng trong phòng khách tại các ngôi nhà, nay tạo thành điểm đột phá khi mang vào hội trường tổ chức tiệc cưới cao cấp. Bộ ghế này sẽ mang tới sự mới mẻ, ấm cúng nhưng cũng rất tiện dụng cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

Hoa trang trí đám cưới dạng vòng

Một trong những xu hướng tổ chức tiệc cưới cao cấp cùng hoa cưới nổi bật nhất năm 2018 sẽ là vòng hoa. Hình tròn được sử dụng và biến tấu theo rất nhiều cách khác nhau – từ kiểu vòng Olympic treo trong khán phòng cưới cho đến vòng hoa cầm tay của phù dâu, hoa gài áo của phủ rể thay cho kiểu hoa bó truyền thống. Ngoài ra vòng hoa cưới còn được dùng để trang trí backdrop, phông nền đám cưới.

tổ chức tiệc cưới cao cấp

Ưu điểm lớn nhất của xu hướng này là gì? Đó là bạn có thể dễ dàng biến hóa theo sở thích cá nhân khi tổ chức tiệc cưới cao cấp, bạn có thể làm một vòng hoa cưới toàn hoa hoặc đơn giản là vòng hoa được bện từ lá theo phong cách boho.

Chi phí tổ chức tiệc cưới phải hoạch định rõ ràng

Khi tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời nghĩa là bạn sẽ phải lo lắng cả chi phí đi lại, ăn ngủ, nghỉ ngơi cho tất cả các khách mời vì nếu không có các dịch vụ này, có thể chỉ có một số ít người có đủ điều kiện tới tham dự tiệc của bạn.

Nếu không tham vấn từ các wedding planner chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới bãi biển, các cặp đôi dễ dàng cảm thấy hụt hẫng khi chi phí cho tiệc cưới bãi biển quá cao – nhiều hơn so với dự toán trước đó. Điều này khiến tiệc cưới không hoàn hảo.

tổ chức tiệc cưới cao cấp

Lên ngân sách tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời sẽ giúp các cặp đôi biết được cần chuẩn bị tối thiểu bao nhiêu tiền cho đám cưới. Các khoản tiền phải chi là:

  1. Chụp hình cưới trọn gói bao gồm chụp album cưới (pre-wedding photography) và chụp ngày cưới (quay phim và chụp ảnh ngày rước dâu và ngày đãi tiệc nhà hàng), soire cho cô dâu, veston cho chú rể, trang điểm, làm tóc ngày chụp album và ngày cưới v.v.
  2. Trang trí tiệc cưới
  3. Trang phục cho tiệc cưới
  4. Thuê địa điểm
  5. Hưởng tuần trăng mật
  6. Các chi phí dự trù
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post