Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển có khó không?

December 19 2018

Nếu bạn mong muốn tổ chức tiệc cưới cao cấp trên bãi biển, thì hãy hợp tác cùng với một wedding planner chuyên nghiệp. Tổ chức tiệc cưới bãi biển đang là xu hướng tiệc cưới mới nhất ở Việt Nam. Tuy nhiên, thật khó để các cặp đôi tìm ra một bãi biển thích hợp để tổ chức tiệc cưới nếu không có sự giúp đỡ của những wedding planner. Do đó, thông thường, các cặp đôi sẽ cho rằng chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển là phần khó nhất trong quy trình chuẩn bị tiệc cưới. Bliss Wedding Planner Việt Nam chia sẻ rằng, nếu bạn chú ý một vài yếu tố sau khi lựa chọn địa điểm tổ chức, bạn có thể sẽ cảm thấy công việc này dễ dàng hơn.

Làm thế nào để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển ưng ý?

Cân đối giữa chi phí thuê địa điểm và chi phí trang trí

Có thể, bạn có thể thuê một địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển tại các resort tại các thành phố biển nỗi tiếng. Nơi này thường xuyên dùng để tổ chức tiệc cưới, do đó, thật dễ dàng để trang trí tiệc cưới ngoài trời và phù hợp với phong cách mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả nhiều chi phí thuê hơn địa điểm này.

Vì vậy, khi tìm địa điểm, cần phải xem xét xem bạn sẽ mất khoảng bao nhiêu tiền cho việc trang trí cộng với chi phí thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển. Việc này sẽ giúp bạn đánh giá lựa chọn địa điểm phù hợp với ngân sách hơn.

Khảo sát nhà hàng hoặc resort dựa trên các tiêu chí đặt ra

Các bạn mong muốn sảnh tiệc như thế nào? đâu là tiêu chí bạn đặt lên hàng đầu (Trang trí sáng tạo, thiết bị hiện đại, thực đơn hấp dẫn, chương trình khuyến mãi,...). Sau đó, từ danh sách các nhà hàng tổ chức tiệc cưới bãi biển mà bạn đã có, hãy bắt đầu chọn lọc ra những nhà hàng phù hợp và đạt những tiêu chí mà hai bạn đã đặt ra.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển có thể chứa bao nhiêu khách mời?

Mỗi resort đều sẽ có diện tích bãi biển khác nhau và tên gọi khác nhau. Bạn cần ước lượng trước số lượng khách của mình và tham quan từng khu vực để chọn được nơi tổ chức tiệc cưới thích hợp.

Giá cả

Kinh phí cho tổ chức tiệc cưới bãi biển thường chiếm từ 60-80% ngân sách của một đám cưới. Vì vậy, hãy chọn địa điểm cưới mà bạn có khả năng chi trả. Đừng “vung tay quá trán” nhưng cũng đừng quá “thắt lưng buộc bụng” dẫn đến chất lượng của tiệc bị giảm.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển lý tưởng quan trọng như thế nào?

Với khi tổ chức tiệc cưới bãi biển, địa điểm là thành phần quyết định 70% sự thành công của nó. Tuy nhiên không phải chọn một cách bừa bãi, không có tính toán. Bliss Wedding Planner Việt Nam khuyên bạn nên chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Bởi ngày nay có rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời với quy mô và đặc điểm khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Bliss Wedding Planner Việt Nam là đơn vị tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp. Do đó, đừng ngần ngại liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để chúng tôi giúp bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post