Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Khi nào nên tổ chức tiệc cưới bãi biển?

December 17 2018

Tổ chức tiệc cưới bãi biển không còn là hình thức tổ chức tiệc cưới xa tầm với. Hiện nay, có vô vàn bãi biển đẹp thích hợp để tổ chức và trang trí tiệc cưới bãi biển. Bên cạnh đó, những wedding planner chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành tiệc cưới bãi biển một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý là lựa chọn thời gian thích hợp để Tổ chức tiệc cưới bãi biển.

Nên Tổ chức tiệc cưới bãi biển khi nào?

Tổ chức tiệc cưới bãi biển sẽ dễ dàng và chủ động hơn trong cách trang trí bữa tiệc theo đúng cá tính và sở thích của bạn mà không bị gò bó theo bất cứ khuôn mẫu hay không gian nào.

Bên cạnh đó nếu như bạn tổ chức đám cưới của mình vào những tháng mùa hè nắng nóng thì đám cưới của bạn sẽ thuận lợi hơn.

Chương trình Tổ chức tiệc cưới bãi biển chỉ nên kéo dài từ 30 đến 45 phút. Cộng với thời gian chờ khách và ổn định chổ ngồi chỉ nên tối đa khoảng 30 phút. Do đó, bạn nên bắt đầu mời khách lúc 16h00 chiều. Thời gian này, bãi biển vừa tắt nắng. Ánh sáng tự nhiên sẽ vừa đủ để làm lễ, chụp ảnh lại không gây chói chang cho khách dự và cô dâu chú rể. Sau đó 16h30 sẽ tiến hành làm lễ và kết thúc lễ trễ nhất lúc 5h30 hoặc 18h00 là thời điểm đẹp nhất. Chắc chắn, với thời gian này, bạn sẽ Tổ chức tiệc cưới bãi biển thành công như mong đợi.

Tổ chức tiệc cưới bãi biển sẽ hoàn hảo nếu lượng khách được mời đến đám cưới không quá đông. Con số lí tưởng nhất là từ 100 – 200 vị khách gồm những người thân thiết với bạn.

Ngoài ra, bạn nên chọn cách trang trí đơn giản vì khung cảnh biển đã là phông nền đẹp cho bữa tiệc của bạn. Khi trang trí, bạn nhất thiết phải chú ý về độ chắc chắn, ví dụ, nếu dựng cổng hoa, bạn cần có phương án cố định vững chắc vì gió biển khá mạnh và có thể cuốn bay cây cột hay món đồ trang trí nhỏ, nhẹ.

Lưu ý khi Tổ chức tiệc cưới bãi biển

Giữ không gian tự nhiên

Khi Tổ chức tiệc cưới bãi biển, cô dâu chú rể không cần trang trí quá phức tạp. Bản thân bãi biển xanh hoặc không gian resort đẹp cũng đã góp phần lớn làm đám cưới thêm lộng lẫy. Ngoài ra, khi chọn chủ đề, bạn cũng nên chọn các chủ đề phù hợp với biển. bạn có thể chọn những hình ảnh trong lòng biển như ốc, sao biển hay bầu trời sao lấp lánh… Như vậy đám cưới của bạn mới không trở nên lạc lõng.

Chọn các dịch vụ địa phương

Nếu Tổ chức tiệc cưới bãi biển ở những thành phố biển phát triển, bạn có thể thuê wedding planner, chọn người cung cấp đồ ăn tại chính địa điểm cưới để giảm thiểu các chi phí. Nếu không thể chọn được nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu, lúc đó bạn mới nên nghĩ tới việc thuê wedding planner nổi tiếng.

Là một công ty tổ chức tiệc cưới cao cấp tại bãi biển chuyên nghiệp và uy tín, Bliss Wedding Planner Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cũng như có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp các quý khách trang trí tiệc cưới và tổ chức buổi lễ trọng đại này một cách hài lòng nhất.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post